Giới Thiệu Work Shop Cash Flow

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

star



Work Shop Cash Flow như cái tên gọi của mình là một Work shop được tổ chức để mang Board Game Cash Flow ( Dòng Tiền) của Robert Kiyosakiđến với mọi người đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với Work Shop bạn sẽ hiểu rõ hơn các quy luật của sự giàu có, những khái niệm cơ bản của quản lý tài chính cá nhân cũng như bí mật lớn nhất của tự do tài chính.

Album tổng hợp Review của những người đã tham gia Cash Flow do mình host và hướng dẫn. Cám ơn mọi người vì đã thời gian tham gia trò chơi tuyệt vời này. Mong có thể mang những giá trị này đến cho nhiều người hơn nữa. Link đến album: https://goo.gl/9fnTQU




Hiện tại mình Host Cash Flow hoàn toàn miễn phí (bạn không phải trả phí thuê game hay phí host, chỉ trả tiền đồ uống cho mính mình). Bạn có thể hỗ trợ mình tiền nước và đi lại nếu muốn, xin cảm ơn trước.

Game được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần lúc 18h (6h chiều) tại 82 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 (Quán Coffee Bike). Mỗi game tối đa 6 người.

Để nhận vé mời miễn phí vùi lòng điền vào link sau:https://goo.gl/forms/2yHcwadRKy8rsMA92

hình ảnh tại một buổi work shop cash flow

star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét