Review Sách: Nhà Giả Kim

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

star
Nhà Giả Kim 
Tác giả: Paulo Coelho

Sơ qua về nội dung, nhà giả kim kể về câu chuyện của chàng trai Santiago trên con đường tìm kiếm kho báu của mình. Theo chân câu chuyện của chàng trai chăn cừu này bạn sẽ nhận ra rất nhiều học cho chính bản thân mình.
 link mua sách


Truyện theo một kết cấu rất đơn giản và truyền thống của thể loại truyện cổ tích. Nhân vật sống một cuộc sống bình thường (ít nhất là đối với anh ta) Rồi bứt phá ra khỏi môi trường thân quen của mình, vượt qua bao thăng trầm thử thách và có khi rơi vào tột cùng tuyệt vọng nhưng vẫn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn. Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Tuy nhiên đó cũng là công thức tạo nên sự vĩ đại của con người trong xã hội này: " Cách duy nhất để đến được thành công chính là thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình" .

tác giả Paulo Coelho. 

Về Trình bày thì thành thật mà nói, mình là một người rất lười đọc tuy nhiên vẫn cảm thấy vô cùng cuốn hút khi đọc " Nhà giả Kim". Lí do là các hồi truyện được chia ra khá ngắn, không tạo cảm giác chán nản cho người đọc. Kèm theo điều đặc biệt chính là mỗi hồi của câu truyện đều mang đến cho bạn một bài học nào đó về cuộc sống, làm người cũng như kinh doanh vô cùng ý nghĩa.
hình ảnh từ isach.net

Nhận xét sau cùng của mình thì đây là một cuốn sách rất tuyệt vời cho các bạn mới bắt đầu thói quen đọc sách. Nó cho bạn những bài học đắt giá không kém cạnh Đắc Nhân Tâm hay Dạy Con Làm Giàu, mà còn trình bày theo lối chuyện tiểu thuyết đầy hấp dẫn. Với các anh chị có con nhỏ thì đây có lẽ là một lựa chọn tốt cho bed time story của các bé

Link mua sách: http://bit.ly/2GycU3j
Tiếp kiệm hơn với Ebook: http://bit.ly/2GvYLU0
star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét